Subscribe:

Rich Slim USA - Giảm cân tốt nhất tại Mỹ

 Đi bộ bao lăm là đủ?  

Theo chuyên gia thể hình Singapore, ông Ben Salter: "Đi bộ quãng đường xa hay gần, đi nhanh hay chậm là tùy theo nhu cầu của mỗi người. Nếu muốn trở thành vận khích lệ, hãy đi bộ 5-6 lần/tuần, nếu rèn luyện thể hình hoặc giảm cân chỉ cần 3 lần/tuần.

Việc khó khăn nhất khi đi bộ là vượt qua rào cản tâm lý, không cảm thấy biếng nhác, vì thế, nếu có thể, hãy rủ thêm người cùng luyện tập. Khi tập luyện có tiến bộ, sẽ cảm thấy hứng thú hơn.

Với người mới tập, trong 9 tuần đầu, hãy chọn đoạn đường khoảng 1km. Nếu quá sức, hãy xem lại tần số luyện tập để cơ thể được thích nghi song song giảm nguy cơ chấn thương có thể xảy ra.

  Perfect Slim USA      là thuốc giảm cân từ tự nhiên tốt hàng đầu hiện nay, sản phẩm     thuốc giảm cân Perfect Slim USA       được dùng rộng rãi tại Mỹ và gần đây đã được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận và dùng như là loại thuốc giảm cân phổ quát nhất thị trường hiện 

  Lập trình đi bộ  

  Tuần 1  : Khởi động đi bộ làm ấm thân thể trong 5 phút, sau đó luân phiên đi chậm trong 60 giây và đi nhanh trong 90 giây, sao cho tổng thời gian đạt được 20 phút. Thực hành 3 lần/tuần.

  Tuần 2  : Tương tự tuần 1.

  Tuần 3:  Đi bộ làm ấm thân trong 5 phút, sau đó lặp lại 2 lần theo cách đi chậm trong 90 giây, đi nhanh trong 60 giây, đi chậm trong 3 phút và đi nhanh trong 3 phút.

  Tuần 4:  Đi bộ làm ấm cơ thể trong 5 phút, sau đó đi chậm trong 3 phút, đi nhanh trong 90 giây, đi chậm trong 5 phút, đi nhanh trong 2,5 phút, đi chậm trong 3 phút, đi nhanh trong 90 giây và đi chậm trong 5 phút.

  Tuần 5:  Đi bộ làm ấm cơ thể nhanh trong 5 phút, sau đó đi chậm trong 5 phút, đi nhanh trong 3 phút, và đi chậm trong 5 phút.

  Tuần 6:   Đi bộ làm ấm thân thể trong 5 phút, sau đó đi chậm trong 5 phút, đi nhanh trong 3 phút, đi chậm 8 phút, đi nhanh trong 3 phút rồi đi chậm trong 3 phút.

  Tuần 7:  Đi bộ làm ấm thân trong 5 phút, sau đó đi chậm trng 25 phút.

  Tuần 8:   Khởi động đi bộ làm ấm thân thể trong 5 phút, sau đó đi chậm trong 28 phút.

  Tuần 9:   Đi bộ làm ấm thân nhanh trong 5 phút, sau đó đi chậm trong 30 phút.

    

  Thực phẩm tốt khi tập dượt  

Trước khi tập, hãy ăn những món ăn nhẹ để tránh bị chuột rút hay mất sức giữa đường. Bao tử trống lổng sẽ không có đủ năng lượng, nhưng ăn quá nhiều ngay trước khi đi bộ có thể gây nôn hay những vấn đề khác về tiêu hóa. Tốt nhất, hãy ăn ít nhất một giờ đồng hồ trước khi tập vào buổi sáng.

  Chuối:  chứa nhiều Carbohydrates, Magnes và Kali, lại dễ tiêu hóa. Carbohydrates cung cấp năng lượng, còn Kali và Magnes chống chuột rút và thay thế những chất bị mất qua mồ hôi. Lượng nước dồi dào có trong trái cây cũng giúp khắc phục tình trạng mất nước của thân thể.

  Bánh mì tròn và bơ đậu phộng:   Bánh mì tròn chế biến từ tiểu mạch có chứa Carbohydrate. Thêm một lớp bơ đậu phộng mỏng cung cấp Protein tạo cảm giác no. Tránh chọn bơ chứa nhiều chất béo có thể gây những vấn đề về dạ dày.

  Yến mạch:  Cung cấp nhiên liệu cho thân thể nhờ chứa Protein và Carbohydrates. Để làm ngọt yến mạch, có thể phối hợp với trái cây như chuối. Muốn tằn tiện thời kì, hãy nấu trước yến mạch và hâm nóng để ăn trước khi đi bộ.

  Sữa chua:  Các loại sữa chua đều có chứa Protein và Carbohydrates. Sữa chua không béo ăn chung với trái cây tươi là tuyển lựa tốt cho sức khỏe.

  Nước:   Nước là một phần quan yếu đối với bất kỳ hoạt động thể chất nào. Cho nên, hãy uống nhiều nước trước khi đi bộ vào buổi sáng. Có thể uống thêm nước trong quá trình đi bộ.

Trước khi ngừng đi bộ, cần giảm dần tốc độ để thân thể đủ thời gian thích ứng. Nếu ngưng đột ngột sẽ gây ứ đọng máu trong thân, dẫn đến nhức đầu nhẹ. Đồng thời đừng quên theo dõi tiết điệu của thân vào ngay hôm sau, sau khi tập tành. Khi bắt đầu tập đi bộ, bắp thịt thường có cảm giác nhức mỏi, nhất là đau ở cẳng chân.

 


Richlim.org.vn - Chuyên cung cấp thực phẩm chức năng Rich Slim USA chính hãng 100% giúp giảm cân an toàn, hiệu quả, tuyệt đối không gây tác dụng phụ.
Liên hệ đặt hàng:0916611349



Bạn có thích bài viết này...?

Nhận tin miễn phí hằng ngày!

Follow us!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ VÀ TƯ VẤN RICH SLIM


RICH SLIM VIỆT NAM

Văn phòng Hà Nội:

Địa chỉ: CT3-3 KĐT Mễ Trì Hạ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 04 2211 3883 - Hotline: 0914 844 666 - 0985 667 004
Văn phòng TP HCM :

Địa chỉ: Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline : 091 6611 349

* LƯU Ý : KẾT QUẢ CÓ THỂ ĐA DẠNG TÙY THEO CƠ ĐỊA CỦA MỖI NGƯỜI

CAM KẾT


  • Hàng Chính Hãng 100%
  • Miễn Phí Giao Hàng Trên Toàn Quốc
  • Thanh Toán Tiền Khi Nhận Hàng (COD)
  • Hoàn Tiền Gấp 100 Lần Nếu Mua Phải Hàng Giả
  • Tư Vấn Nhiệt Tình, Tận Tâm






CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK